รวมแปลเนื้อเพลง exo


แปลเพลง Ko Ko Bop | EXO ความหมายเพลง Ko Ko Bop | K-Pop Music Video | เพลง Ko Ko Bop อยู่ในอัลบั้มที่ 4 ของวง EXO ชื่ออัลบั้ม THE WAR
 

แปลเพลง Ko Ko Bop | EXO

Shimmie shimmie Ko Ko Bop I think I like it
긴장은 Down down 부끄러 말고
คินจางึน Down down พูกือรอมัลโก
อย่ากังวลเลยนะ ไม่ต้องเขินอายหรอก
어지러운 맘속에 내가 들어가
ออจีรออุน มัมโซเก แนกา ทือรอกา
ผมกำลังเข้าไปในใจที่สับสนของคุณ
익숙한 듯 부드럽게 네게 번져 가
อิกซกฮัน ทึด บูทือรอบเก เนเก พอนจยอกา
ผมจะแพร่กระจายเข้าไปอย่างอ่อนโยน เหมือนที่ผมคุ้นเคย
Ah woo 고요한 밤이야
Ah woo โกโยฮันบามียา
คำ่คืนที่เงียบสงบ
Ah woo 널 위한 밤이야
Ah woo นอล วีฮันบามียา
มันเป็นคำ่คืนสำหรับคุณเลยนะ
참을 수가 없어 빠져 가 Yeah yeah
ชามึล ซูกาออบซอ พาจยอ Yeah yeah
ช่วยไม่ได้แล้วจริงๆ ผมตกหลุมรักคุณแล้วหละ
너의 몸짓에 난 취해 가 Yeah yeah
นอเย มมจีเซ นัน ชวีแฮ กา Yeah yeah
ผมมึนเมาทุกครั้งที่คุณเคลื่อนไหว
니가 알던 뻔한 모습의 나를 잊어 오늘
นีกา อัลดอน พินฮัน โมซือเอ นารึล อีจอ โอนึล
ลืมผมไปได้เลยว่าคุณเคยรู้จักยังไง
숨겨 둔 본능이 Shimmie up
ซุมกยอ ทุน พนนืองี Shimmie up
เพราะสัญชาตญาณที่ถูกซ่อนไว้มันกำลังจะออกมา
It goes down down baby
리듬에 온몸을
รีทือเม อนโมมึล
ปล่อยร่างกายให้เป็นไปตามจังหวะ
It goes down down baby
맡기고 소리쳐
มัดคีโก โซรีชยอ
ปล่อยไปตามจังหวะและตะโกนออกมา
Oh oh oh 우린 Oh oh oh
Oh oh oh อูริน Oh oh oh
We going Ko Ko Bop
Shimmie shimmie Ko Ko Bop I think I like it
조금씩 down down 수줍어 말고
โชกึมชิก down down ซูโจบอมัลโก
ค่อยๆดำดิ่งลงไปช้าๆ อย่าเขินอายไปเลยนะ
누가 뭐래도 넌 신경 쓰지 말어
นูกา มวอแรโด นอน ชินกยอง ซือจี มารอ
ใครพูดอะไรไม่ต้องสนใจหรอก อย่าไปฟังเลย
지금 이대로 아름답기만 해
ชีกึม อีแดโร อารึมดับกีมัน แฮ
แค่ทำตัวสวยๆแบบที่คุณเป็นตอนนี้
멈춰 버렸음 해 Baby are you down
มอมชวอ พอรยอซึม แฮ Baby are you down
ผมอยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้ ที่รักคุณพร้อมจะดำดิ่งมั้ย
Ah woo 마지막 밤이야
Ah woo มาจีมัก พามียา
คำ่คืนสุดท้าย
Ah woo 둘만의 밤이야
Ah woo ทุลมาเน พามียา
มันเป็นคำ่คืนของเรานะ
긴장하지 말고 다가와 Yeah yeah
คินจังฮาจี มัลโก ทากาวา Yeah yeah
ไม่ต้องกังวลหรอก มาหาผมนะ
니 모든 걸 내게 맡겨 봐 Yeah yeah
นี โมดึน กอล แนเก มัทกยอ บวา Yeah yeah
ให้ผมจัดการทุกอย่างเอง
점점 풀려 가는 고삐
จอมจอม พุลรยอ คานึน โคบี
เริ่มสูญเสียการควบคุม
더 내려놔 오늘
ทอ แนรยอนวา โอนึล
วันนี้ปล่อยมันไปทุกอย่างเลยนะ
눈치 보지 말고 Shakin’ up
นุนชี โพจี มัลโก Shakin’up
อย่าไปสนใจว่าใครจะคิดยังไง 
It goes down down baby
리듬에 온몸을
รีทือเม อนโมมึล
ปล่อยร่างกายให้เป็นไปตามจังหวะ
It goes down down baby
맡기고 소리쳐
มัดคีโก โซรีชยอ
ปล่อยไปตามจังหวะและตะโกนออกมา
Oh oh oh 우린 Oh oh oh
Oh oh oh อูริน Oh oh oh
We going Ko Ko Bop
Break it down now
We go down now
Listen
밤은 깊어도 더 빛나는 너
พามึน คีพอโด ทอ พิดนานึน นอ
ในท่ามกลางดึกๆ คุณก็ยิ่งส่องประกาย
너의 그 눈빛이 다 내게 말해
นอเย คือ นุนพีชี ดา แนเก มัลแฮ
สายตาของผมมันบอกทุกอย่าง
기분 좋은 밤 넌 원하고 있어
คีบุน โชฮึม พัมนอน วอนฮาโก อิดซอ
ในคำ่คืนดีๆแบบนี้ ผมต้องการคุณ
알아 It’s ok 이제 시작해 (Let’s go)
อารา It’s ok อีเจ ชีจักแฮ (Let’s go)
ผมรู้นะ ไม่เป็นไรหรอก มาเริ่มกันเลยนะ
It’s about to go go
Down down baby
리듬에 온몸을
รีทือเม อนโมมึล
ปล่อยร่างกายให้เป็นไปตามจังหวะ
It goes down down baby
맡기고 소리쳐
มัดคีโก โซรีชยอ
ปล่อยไปตามจังหวะและตะโกนออกมา
Oh oh oh 우린 Oh oh oh
Oh oh oh อูริน Oh oh oh
We going Ko Ko Bop
Down down baby
귓가에 속삭여
ควิดกาเอ ซกซากยอ
กระซิบเบาๆที่ข้างหู
It goes down down baby
내 맘을 불태워
แน มามึล พุลแทวอ
หัวใจของผมลุกเป็นไฟ
Oh oh oh 미쳐 Oh oh oh
Oh oh oh มีจยอ Oh oh oh
ผมจะบ้าตาย
Going Ko Ko Bop
 
ที่มา:http://www.educatepark.com/
 
 
 
Universe – EXO
마음과 반대로 아픈 말이 나와
มาอึมกวา พันแดโร อาปึน มารี นาวา
ผมพูดคำเจ็บปวดที่ตรงข้ามกับความรู้สึกออกไป
너를 힘들게 했던 나도 내가 힘든 걸
นอรึล ฮิมดึลเก แฮดดอน นาโด แนกา ฮิมดึน กอล
ผมเองก็เสียใจเหมือนกันที่ทำให้คุณต้องลำบาก
다짐과 다르게 나아진 게 없어
ทาจิมกวา ทารือเก นาอาจิน เคออบซอ
ความตั้งใจที่ผมเคยมีให้คุณ
늘 실망하게 했던
นึล ชิลมังฮาเก แฮดดอน
ผมทำให้คุณผิดหวังอยู่เรื่อยๆ
나도 후회하는 걸
นาโด ฮูฮวีฮานึน กอล
ผมเสียใจกับมันจริงๆ
잊을 수 없을 것 같아 바람이 차가워지면
อีจึล ซู ออบซึล คอด กาทา พารามี ชากาวอจีมยอน
ตอนที่ลมพัดผ่าน ผมไม่คิดว่าผมจะสามารถลืมคุณได้
입김을 불어서 숨결을 만지던 밤
อิบกีมึล พูรอวอ ซุมกยอรึล มันจีดอน บัม
ในคืนที่เราถอนหายใจออกมาพร้อมกับควันที่ออกจากปาก
행복한 웃음소리로 포근히 끌어안으며
แฮงบกฮัน อูซึมโซรีโร โพกึนฮี คือรออานือมยอ
เราโอบกอดกันด้วยความอบอุ่นพร้อมเสียงหัวเราะอย่างมีความสุข
별빛처럼 빛날 내일을 꿈꾸던 밤
พยอลบิดชอรอม พิดนัล แนอีรึล กุมกูดอน บัม
ในคืนที่เราฝันถึงอนาคตอันสดใสดั่งดวงดาว 
I’ll search the universe
ผมจะออกไปค้นหาจักรวาล
널 다시 찾을 때까지
นอล ทาชี ชาจึล แทกาจี
จนกว่าผมจะได้พบคุณอีกครั้ง
놓지 않을 거야 티끌 같은 기억도
นดจี อานึล กอยา ทีกึล คาทึน คีออกโด
ผมจะไม่มีวันปล่อยคุณไป
계절에 새겨진 우리의 추억은 다시
คเยจอเร แซคยอจิน อูรีอึย ชูออกึน ทาชี
ความทรงจำได้ฝังลึกในในแต่ละฤดู
몇 번이고 돌아와 널 부를 테니까
มยอด พอนีโก โทราวา นอล พูรึล เทนีกา
ผมจะกลับมาเพื่อเรียกหาถึงคุณอีกครั้ง
웃음과 눈물이 상처와 치유가
อูซึมกวา นุนมูรี ซังชอวา ชียูกา
เสียงหัวเราะและนำ้ตาเป็นดั่งรอยแผลและการรักษา
질문과 해답들이 니 안에 다 있는 걸
ชิลมุนกวา แฮทับดือรี นี อาเน ทา อิดนึน กอล
คำถามและคำตอบมันอยู่ในตัวคุณหมดแล้ว
나의 세상을 가진 나의 작은 우주가
นาอึย เซซางึล คาจิน นาอึย ชากึน อูจูกา
คุณมีโลกของผม และคุณก็เป็นจักรวาลเล็กๆ
소멸하는 순간 나도 사라지겠지
โซมยอลฮานึน ซุนกัน นาโด ซาราจีเกดจี
หากช่วงเวลานั้นหายไป ผมก็คงสลายไปเช่นกัน
I’ll search the universe
ผมจะออกไปค้นหาจักรวาล
널 다시 찾을 때까지
นอล ทาชี ชาจึล แทกาจี
จนกว่าผมจะได้พบคุณอีกครั้ง
놓지 않을 거야 티끌 같은 기억도
นดจี อานึล กอยา ทีกึล คาทึน คีออกโด
ผมจะไม่มีวันปล่อยคุณไป
계절에 새겨진 우리의 추억은 다시
คเยจอเร แซคยอจิน อูรีอึย ชูออกึน ทาชี
ความทรงจำได้ฝังลึกในในแต่ละฤดู
몇 번이고 돌아와 널 부를 테니까
มยอด พอนีโก โทราวา นอล พูรึล เทนีกา
ผมจะกลับมาเพื่อเรียกหาถึงคุณอีกครั้ง
기억은 언제나 눈물을 데려와
คีออกึน ออนเจนา นุนมูรึล เทรยอวา
ความทรงจำที่ทำให้ต้องเสียนำ้ตา
다 씻어낸 자리에 Woo baby
ทา ชีซอแนน ชารีเอ
แม้มันจะถูกลบล้างไปแล้วก็ตาม
너 하나만 남겨 둬
นอ ฮานามัน นัมกยอ ดวอ
แต่คุณก็ช่วยอยู่ตรงนี้เถอะนะ
단 하루에 단 한번에
ทัน ฮารูเอ ทัน ฮันบอเน
เพียงแค่วันเดียว เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น
끊어낼 수 있는 마음이 아니란 걸
คือนอแนล ซู อิดนึน มาอือมี อานีรัน กอล
มันไม่อาจลบความรู้สึกนั้นไปได้
아프도록 느끼잖아
อาปือโด รก นือกีจานา
ผมรู้สึกเจ็บปวดเหลือเกิน
그 어디라고 해도 너에게 가는 나
คือ ออดีราโก แฮโด นอเอเก คานึน นา
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ผมก็จะไปหาคุณ
I’ll search the universe
ผมจะออกไปค้นหาจักรวาล
널 다시 찾을 때까지
นอล ทาชี ชาจึล แทกาจี
จนกว่าผมจะได้พบคุณอีกครั้ง
놓지 않을 거야 티끌 같은 기억도
นดจี อานึล กอยา ทีกึล คาทึน คีออกโด
ผมจะไม่มีวันปล่อยคุณไป
계절에 새겨진 우리의 추억은 다시
คเยจอเร แซคยอจิน อูรีอึย ชูออกึน ทาชี
ความทรงจำได้ฝังลึกในในแต่ละฤดู
기어이 돌아와 널 찾을 테니까
คออออี โทราวา นอล ชาจึล เทนีกา
ผมจะเรียกหาคุณอีกครั้ง
그게 사랑이니까
คือเก ซารางีนีกา
เพราะมันคือความรัก
사랑이니까
ซารางีนีกา
มันคือความรัก
 
ที่มา:http://www.educatepark.com/
 
 
 
[Baekhyun] She got me gone crazy 왜 심장이 뛰니 
She got me gone crazy เว ชิม จัง งี ตวี นี
เธอทำให้ฉันเป็นบ้า ทำไมหัวใจถึงเต้นเนี่ย
[D.O] 넌 아름다워 나의 Goddess 
นอ นา รึม ดา วอ นา เย Goddess
เธอสวยจัง เทพธิดาของฉัน 
닫혀있지 yeah yeah 
ทา ชยอ อิด จี yeah yeah
ปิดอยู่หรอ?
[Suho] 두드릴 테니 날 들여보낼래?
ทู ดือ ริล เท นี นัล ทือ รยอ โบ เนล เร?
ฉันจะเคาะ แล้วเธอจะยอมให้ฉันเข้าไปไหม?
[Xiumin] 감춰진 스릴을 줄게 
คัม ชวอ จิน ซือ รี รึล จุล เก
ฉันจะมอบความหวาดเสียวที่ซ่อนอยู่ให้เธอเอง
[Kai] 눈동자의 호기심에 이미 넌 빠져들었고
นุน ดง จา เย โฮ กี ชี เม อี มี นอน ปา จยอ ดือ รอด โก
ในความสงสัยของดวงตานั้น เธอตกหลุมฉันอีกแล้ว

 
[Chen] Don't be afraid, Love is the way,
ไม่ต้องกลัว รักจะนำทางไป
Shawty I got it. You can call me monster.
ที่รัก ฉันเข้าใจล่ะ เธอเรียกฉันว่าสัตว์ประหลาดก็ได้

 
[All] I'm creeping in your heart babe 
ฉันกำลังคืบคลานอยู่ในหัวใจเธอที่รัก
뒤집고 무너트리고 삼켜 
ทวี จิบ โก มู นอ ตือ รี โก ซัม คยอ 
พลิกเธอให้หันมา ทำลายเธอ และกลืนกินเธอ
그래 널 훔쳐 탐닉해 
คือ เร นอล ฮุม ชยอ ทัม นี เค
ใช่แล้ว ฉันขโมยเธอมา ฉันเสพติดเธอ
[Lay] 널 망쳐놓을 거야 
นอล มัง ชยอ โน อึล กอ ยา
ฉันจะทำให้เธอพังพินาศ
[Baekhyun] 네 맘속에 각인된 채 죽어도 영원히 살래
นี มัม โซ เก คา กิน เดน เช จู กอ โด ยอง วอ นี ซัล เล
ตราตรึงไว้ในหัวใจเธอ ต่อให้ตาย ฉันก็จะอยู่ตลอดไป

 
[Chen] Come here girl, [D.O] You call me monster
มานี่สิสาวน้อย เธอเรียกฉันว่าสัตว์ประหลาด

 
[Kai] 네 맘으로 들어갈게
นี มา มือ โร ดือ รอ กัล เก
ฉันจะเข้าไปในหัวใจเธอ

 
[Suho] She got me gone crazy 
She got me gone crazy
เธอทำให้ฉันเป็นบ้า
[Chanyeol] Oh yeah yeah she got me
ใช่เธอทำฉัน
[Suho] 왜 심장이 뛰니 
เว ชิม จัง อี ตวี นี

 
ทำไมหัวใจถึงเต้นเนี่ย
[Chanyeol] Oh yeah oh yeah she got me
ใช่เธอทำฉัน
[Xiumin] 내가 좀 성격이 급해 그닥 온순하지 못해 
เน กา จม ซอง กยอ กี กือ เพ คือ ดา กน ซู นา จี โม เท
ฉันน่ะเป็นพวกนิสัยรีบเร่งไปหน่อย ทำแบบนุ่มนวลไม่ได้หรอกนะ
[Chanyeol] 널 미워했어 [Lay] 하지만 너를 원해 
นอล มี วอ เฮด ซอ  ฮา จี มัน นอ รึล วอ เน 
ฉันเกลียดเธอแล้ว แต่ฉันก็ยังต้องการเธอ
[Sehun] That's right, my type
นั่นแหล่ะใช่ แบบที่ฉันชอบเลย
[Lay] 가슴은 거짓말 안 해 
คา ซือ มึน คอ จิด มา ลา เน
หัวใจมันไม่โกหกหรอกนะ

[D.O] 시작됐어 내 안에서 위험한 신호를 보내
ชี จัก ดเวด ซอ เน อา เน ซอ วี ฮอ มัน ชี โน รึล โบ เน
เริ่มแล้วนะ ฉันส่งสัญญาณอันตรายจากข้างในออกไปแล้ว

 
[Kai] Don't be afraid, Love is the way,
ไม่ต้องกลัว รักจะนำทางไป
Shawty I got it. You can call me monster.
ที่รัก ฉันเข้าใจล่ะ เธอเรียกฉันว่าสัตว์ประหลาดก็ได้

 
[All] I'm creeping in your heart babe 
ฉันกำลังคืบคลานอยู่ในหัวใจเธอที่รัก
뒤집고 무너트리고 삼켜 
ทวี จิบ โก มู นอ ตือ รี โก ซัม คยอ 
พลิกเธอให้หันมา ทำลายเธอ และกลืนกินเธอ
그래 널 훔쳐 탐닉해 
คือ เร นอล ฮุม ชยอ ทัม นี เค
ใช่แล้ว ฉันขโมยเธอมา ฉันเสพติดเธอ
[Xiumin] 널 망쳐놓을 거야 
นอล มัง ชยอ โน อึล กอ ยา
ฉันจะทำให้เธอพังพินาศ
[D.O] 네 맘속에 각인된 채 죽어도 영원히 살래
นี มัม โซ เก คา กิน เดน เช จู กอ โด ยอง วอ นี ซัล เล
ตราตรึงไว้ในหัวใจเธอ ต่อให้ตาย ฉันก็จะอยู่ตลอดไป

 
[Chen] Come here girl, You call me monster
มานี่สิสาวน้อย เธอเรียกฉันว่าสัตว์ประหลาด

 
[Suho] 네 맘으로 들어갈게
นี มา มือ โร ดือ รอ กัล เก
ฉันจะเข้าไปในหัวใจเธอ

 
[Baekhyun] 전율이 와 네 삶을 다 뒤집어 버리는 게
ชอน ยู รี วา นี ซัล มึน ทา ตวี จี บอ บอ รี นึน เก
สั่นกลัวเลยนะเนี่ย ที่ฉันจะพลิกชีวิตเธอจากหน้าเป็นหลัง
[Chen] I’m sorry you make me so crazy, you know you do.
ฉันขอโทษ ก็เธอทำฉันเป็นบ้านิเธอก็รู้

[Chanyeol] Yeah 모두 날 두려워해 so I'm untouchable man
Yeah โม ดู นัล ดู รยอ วอ เฮ so I'm untouchable man
ทุกคนกลัวฉัน ฉันก็เลยเป็นผู้ชายที่แตะต้องไม่ได้
근데 네 진심은 왜 결국에 날 거부 못해 
กึน เด นี ชิน ชี มึน เว กยอล กู เก นัล คอ บู โม เท
แต่ว่า ทำไมสุดท้ายจากใจแล้วเธอไม่ปฏิเสธฉันล่ะ
[Sehun] 숨어서 훔쳐보다가 깜짝 놀라지 Who 
ซู มอ ซอ ฮุม ชยอ โบ ดา กา กัม จัก นล ลา จี Who
เธอแอบซุ่มดู แล้วเธอก็ตกใจ ใครน่ะ
네겐 안티노미 같은 난 네 존재에 일부 How we do
เน เกน อัน ที โน มี กา ทึน นัน เน จน เจ เย อิล บู How we do
สำหรับเธอ ฉันเหมือนความย้อนแย้งที่เป็นส่วนนึงของตัวตนของเธอ   
[Chanyeol] 날 그대로 받아들여
นัล คือ เด โร บา ดา ดือ รยอ
ยอมรับฉันแบบนี้แหล่ะ
[Sehun] 너의 두려운 걱정은 접어두렴 
นอ เย ทู รยอ อุน คอก จอ งึน ชอ บอ ดู รยอม
พับความกังวลที่เธอกลัวเก็บไป

[Chanyeol] 네가 견딜만한 고통을 누려
นี กา กยอน ดิล มัน ฮัน โก โท งึน ลู รยอ 
มีความสุขไปความเจ็บปวดที่เธอทนได้
더 깊이 빠져들어 
ทอ กี พี ปา จยอ ดือ รอ
ตกหลุมลงไปลึกอีก

 
[Sehun] 널 맘대로 가지고 놀아 
นอล มัม เด โร คา จี โก โน ลา
ฉันเล่นกับเธอตามใจชอบ
내 손에서 맘껏 놀아 
เน โซ เน ซอ มัม กอด โน รา
เล่นกับเธอในกำมือตามใจชอบ

[Chanyeol] 도망가지 마 넌 영원히 맴돌아
โท มัง กา จี มา นอน ยอง วอ นี เมม โด รา
อย่าหนีไปเลย เธอจะวนเวียนอยู่ตลอดไป

 
[D.O] You can call me monster.
ที่รัก เธอเรียกฉันว่าสัตว์ประหลาดก็ได้

 
[All] I'm creeping in your heart babe 
ฉันกำลังคืบคลานอยู่ในหัวใจเธอที่รัก
뒤집고 무너트리고 삼켜 
ทวี จิบ โก มู นอ ตือ รี โก ซัม คยอ 
พลิกเธอให้หันมา ทำลายเธอ และกลืนกินเธอ
그래 널 훔쳐 탐닉해 
คือ เร นอล ฮุม ชยอ ทัม นี เค
ใช่แล้ว ฉันขโมยเธอมา ฉันเสพติดเธอ
[Suho] 널 망쳐놓을 거야 
นอล มัง ชยอ โน อึล กอ ยา
ฉันจะทำให้เธอพังพินาศ
[Xiumin] 네 맘속에 각인된 채 죽어도 영원히 살래
นี มัม โซ เก คา กิน เดน เช จู กอ โด ยอง วอ นี ซัล เล
ตราตรึงไว้ในหัวใจเธอ ต่อให้ตาย ฉันก็จะอยู่ตลอดไป

 
[Chen] Come here girl, [Chen/Baekhyun] You call me monster
มานี่สิสาวน้อย เธอเรียกฉันว่าสัตว์ประหลาด

 
[Kai] 네 맘으로 들어갈게
นี มา มือ โร ดือ รอ กัล เก
ฉันจะเข้าไปในหัวใจเธอ


ที่มา:blogspot.com


แปลเพลง Power | EXO

머뭇거리지 마 Move on
มอมดกอรีจี มา Move on
อย่าลังเลที่จะขยับออกมา
자 시간이 없어
ชา ชีกานี ออบซอ
ไม่มีเวลาแล้วนะ
너의 미래는 바로 상상에 달렸어
นอเย มีแรนึน พาโร ซังซาเง ทัลรยอซอ
อนาคตของคุณขึ้นอยู่กับจินตนาการของคุณเอง
두려움 따윈 버려 우린 그래도 돼
ทูรยออุม ทาวอน พอรยอ อูริน คือแรโด ดแว
ทิ้งความกลัวออกไปซะ เราทำได้อยู่แล้ว
모든 열쇤 너에게 있는데
โมดึน ยอลชวิน นอเอเก อิดนึนเด
เพราะกุญแจทั้งหมดอยู่ในมือคุณแล้ว
잠들지 않아도 꿈꾸던 널
ชัมดึลจี อานาโด คุมกูดอน นอล
ผมเคยฝันถึงคุณโดยไม่ต้องนอนหลับ
잊지 않기를 바래 바래
อิดจี อันกีรึล พาแร พาแร
ผมหวังว่าผมจะไม่ลืมคุณ
오늘 우리 함께
โอนึล อูรี ฮัมเก
วันนี้เราอยู่ด้วยกัน
신나게 한번 불태워 볼까
ชิน นาเก ฮันบอน พุลแทวอ พลกา
มาเผามันไปให้สนุกเลยนะ
꼭 하나 된 Feeling feeling
กก ฮานา ดวิน Feeling feeling
เหมือนเรากลายเป็นหนึ่งเดียวกัน
So turn me up
We got that power power
เราได้รับพลัง
니가 나를 볼 때
นีกา นารึล พล แด
เมื่อคุณมองเห็นผม
서로 같은 마음이 느껴질 때
ซอโร คาทึน มาอือมี นือคยอจิล แด
เมื่อเรารู้สึกถึงกันและกัน
Power power
더 강해지는걸
ทอ คังแอจีนึนกอล
เราจะแข็งแกร่งขึ้น
Turn the music up now
เปิดเพลงขึ้นมาเดี๋ยวนี้
We got that power power
เราได้รับพลัง
이 음악을 통해
อี อือมากึล ทงแฮ
ผ่านเพลงเพลงนี้
같이 한목소리로 노래할 때
คาที ฮันมกโซรีโร โนแรฮัล แด
เมื่อเราร้องเพลงด้วยเสียงเดียวกัน
Power power
더 강해지는걸
ทอ คังแฮจีนึนกอล
เราจะแข็งแกร่ง
Turn the music up now
เปิดเพลงขึ้นมาเดี๋ยวนี้
Power power
Turn the music up now
고민은 이제 그만 Stop
โคมีนึน อีเจ คือมมัน Stop
อย่ากังวลไปเลยนะ หยุดก่อน
시간은 가 지금도 Tick tock
ชีกัานึน คา ชีกึมโด Tick tock
เวลาผ่านไปแม้ในตอนนี้
We take a shot We take a shot
เรายิงกัน ยิงปืนกัน
떠나자 We got bang bang pow wow
ทอ นาจา We got bang bang pow wow
ลุยกันเลย ปัง ปัง
이어폰 타고 흘러나오는 멜로디로
อีออพน ทาโก อึลรอนาโอนึน เมลโรดีโร
เสียงเพลงที่ดังออกมาจากหูฟัง
시끄러운 소음 덮고 볼륨은 Up high
ชีกือรออุน โซอึม ทอบโก พุลรยูมึน Up high
ปิดเสียงทั้งหมดนั้น และเปิดเพลงให้ดังขึ้น
We got that power everytime
เราได้รับพลังทุกเวลา
잠들지 않아도 꿈꾸던 널
ชัมดึลจี อานาโด คุมกูดอน นอล
ผมเคยฝันถึงคุณโดยไม่ต้องนอนหลับ
잊지 않기를 바래 바래
อิดจี อันกีรึล พาแร พาแร
ผมหวังว่าผมจะไม่ลืมคุณ
오늘 우리 함께
โอนึล อูรี ฮัมเก
วันนี้เราอยู่ด้วยกัน
신나게 한번 불태워 볼까
ชิน นาเก ฮันบอน พุลแทวอ พลกา
มาเผามันไปให้สนุกเลยนะ
꼭 하나 된 Feeling feeling
กก ฮานา ดวิน Feeling feeling
เหมือนเรากลายเป็นหนึ่งเดียวกัน
So turn me up
We got that power power
เราได้รับพลัง
니가 나를 볼 때
นีกา นารึล พล แด
เมื่อคุณมองเห็นผม
서로 같은 마음이 느껴질 때
ซอโร คาทึน มาอือมี นือคยอจิล แด
เมื่อเรารู้สึกถึงกันและกัน
Power power
더 강해지는걸
ทอ คังแอจีนึนกอล
เราจะแข็งแกร่งขึ้น
Turn the music up now
เปิดเพลงขึ้นมาเดี๋ยวนี้
We got that power power
เราได้รับพลัง
이 음악을 통해
อี อือมากึล ทงแฮ
ผ่านเพลงเพลงนี้
같이 한목소리로 노래할 때
คาที ฮันมกโซรีโร โนแรฮัล แด
เมื่อเราร้องเพลงด้วยเสียงเดียวกัน
Power power
더 강해지는걸
ทอ คังแฮจีนึนกอล
เราจะแข็งแกร่ง
Turn the music up now
เปิดเพลงขึ้นมาเดี๋ยวนี้
지쳐 버리는 그날이 오면 기억해 Babe
ชีชยอ พอรีนึน คือนารี โอมยอน คีออกแฮ Babe
ในวันที่คุณเหนื่อยล้าได้เข้ามาถึง จำเอาไว้นะที่รัก
아름다웠던 우릴
อารึม ทาวอดตอน อูริล
ว่าพวกเราสวยงามเพียงใด
다시 일어날 수 있는 그 힘은
ทาชี อีรอนัล ซู อิดนึน คือ ฮึมึน
และพลังที่จะได้รับกลับมาอีกครั้ง
니 안에 있다는걸
นี อาเน อิดดานึน กอล
อยู่ในตัวของคุณไงล่ะ
We got that
เราได้รับแล้ว
Oh we got that oh we got that
เราได้รับมันมาแล้ว
We got that
เราได้รับแล้ว
We got that power power
เราได้รับพลัง
이 음악을 통해
อี อือมากึล ทงแฮ
ผ่านเพลงเพลงนี้
같이 한목소리로 노래할 때
คาที ฮันมกโซรีโร โนแรฮัล แด
เมื่อเราร้องเพลงด้วยเสียงเดียวกัน
Power power
더 강해지는걸
ทอ คังแฮจีนึนกอล
เราจะแข็งแกร่ง
Turn the music up now
เปิดเพลงขึ้นมาเดี๋ยวนี้
Power power
Turn the music up now
We got that
We got that
ที่มา:http://www.educatepark.com/

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความหายของแท่งไฟexo และ สัญลักษณ์ของวง

ประวัติของ exo และสมาชิก